Tin tức

KING COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẢNG ỦY KHỐI TRAO TẶNG 100 PHẦN QUÀ DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Vừa qua, bộ quà Tết King Coffee được chọn là quà tặng nhân dịp đón mừng năm mới cho các đồng chí nguyên Lãnh đạo Đảng ủy Khối các thời kỳ và cán bộ hưu trí tại hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024 do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tổ chức.

Hoạt động trao tặng quà Tết thường niên là một trong những hoạt động có ý nghĩa thể hiện truyền thống nhân ái, nghĩa tình và trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp. Với giá trị cốt lõi thực thi mọi hoạt động hướng về cộng đồng, King Coffee luôn sẵn sàng sát cánh cùng chính quyền địa phương và hành động để góp phần mang lại một mùa Tết thật trọn vẹn và ấm áp cho mọi người, mọi nhà. Năm 2024, King Coffee sẽ nổ lực để tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội thiết thực khác.

Trong không khí háo hức chờ đón ngày Tết cổ truyền sắp tới, chắc hẳn bất kỳ ai trong mỗi chúng ta đều vô cùng trân quý những giây phút đoàn viên, thời khắc ngập tràn sự ấm áp, thiêng liêng, bằng việc trao nhau những cái ôm, gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp hay tặng nhau những hộp quà Tết gói ghém trọn tâm tình của người tặng. Việc trao nhau những hộp quà Tết đã len lỏi sâu sắc vào văn hóa triệu người Việt mỗi dịp xuân về. Và cứ thế nó trở thành một truyền thống không thể thiếu của dân tộc. 

Với mong muốn gửi trao những khởi đầu tuyệt hảo nhất đến tay người nhận, bộ quà Tết “Xuân Như Ý - Tết Đậm Vị” không chỉ là sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm chất lượng, King Coffee trau chuốt tỉ mỉ tạo nên bộ sản phẩm hộp quà vô cùng sang trọng, tinh tế và rất phù hợp là quà tặng nhân dịp năm mới.

Đặc biệt, để việc trao tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 thêm ý nghĩa và thiết thực, King Coffee ra mắt nhiều chương trình chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành riêng cho cộng tác viên hoặc khách hàng doanh nghiệp của các cơ quan, xí nghiệp.

Theo đó, với mỗi đơn hàng quà Tết King Coffee được phát sinh thành công, cộng tác viên sẽ được hưởng mức chiết khấu tối đa 5% và mức chiết khấu tối đa lến đến 33,5% sẽ được áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp của các cơ quan, xí nghiệp tùy theo giá trị đơn hàng.

Chương trình áp dụng cho các đơn hàng quà Tết đặt từ ngày 10/01/2024 đến hết ngày 20/01/2024. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với King Coffee qua hotline 0964978418 hoặc 1900588878.