Tin tức

ĐỪNG BỎ LỠ CUỐN SÁCH “THE QUEEN OF KING COFFEE” CỦA MADAME LÊ HOÀNG DIỆP THẢO

Đừng bỏ lỡ cuốn sách “The Queen of King Coffee” của Madame Lê Hoàng Diệp Thảo – một cuốn sách đầy cảm hứng và sâu sắc về bí quyết khởi nghiệp trong ngành cà phê từ năm 1996 đến nay.

Đặc biệt, cuốn sách này là những chia sẻ chân thật và ý nghĩa dành cho giới trẻ và những ai đang có mục tiêu khởi nghiệp. Đây cũng là một nguồn cảm hứng quý báu cho các chị em hiện đại, giúp họ đồng thời hoàn thành tốt vai trò làm vợ, làm mẹ và vị trí quản lý hay lãnh đạo doanh nghiệp.

Trong cuốn sách, Madame Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng một doanh nghiệp từ con số 0 lên vị thế số 1, và cách duy trì vị thế hàng đầu trong nhiều năm.

Đặc biệt, cuốn sách còn đề cập đến cách khởi nghiệp lần 2 ở tuổi 45, mang đến những cơ hội và thách thức riêng, nhưng cũng rất đáng giá và đáng trân trọng.

Cuốn sách “The Queen of King Coffee” đã có mặt tại hệ thống nhà sách Fahasa toàn quốc và trên ứng dụng King Coffee Super App. Phiên bản tiếng Anh cũng đang được bán trên trang thương mại điện tử hàng đầu Amazon

Hãy mua ngay cuốn sách này để cùng khám phá bí quyết và kinh nghiệm quý báu từ một trong nữ doanh nhân hàng đầu trong ngành cà phê Việt Nam nhé!

Thông tin thêm về sách tại: Giới thiệu về sách “Nữ hoàng của King Coffee” (The Queen of King Coffee) – Woman Can Do (womencando.com.vn)

CUỐN SÁCH “NỮ HOÀNG CỦA KING COFFEE” – Madame Lê Hoàng Diệp Thảo