Tin tức

CHỊ EM PHỤ NỮ TẠI ĐĂK LĂK VUI MỪNG KHI NHẬN XE WEHOME CAFÉ TỪ DỰ ÁN

CHỊ EM PHỤ NỮ KHÓ KHĂN TẠI ĐĂK LĂK
VUI MỪNG KHI NHẬN XE WEHOME CAFÉ 

Ngày 21/9 - Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Công ty King Coffee để tổ chức một buổi đào tạo và vận hành xe WeHome Café, một phần của dự án trao tặng xe Wehome Café cho phụ nữ có hoàn cảnh kém may mắn tại tỉnh Đắk Lắk.

Các chị em vui mừng khi nhận được WeHome Cafe từ dự án Women Can Do. Bên cạnh đó, các chị em còn được đào tạo các món uống cà phê và nhiều món khác trong menu, cách kinh doanh, vận hành mô hình và sử dụng thành thạo phần mềm ePOS để quản lý đơn hàng, tài chính...

Chương trình trao tặng 150 WeHome Cafe cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc dự án Women Can Do, do bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Nhà sáng lập & Tổng giám đốc King Coffee hỗ trợ toàn diện.

Trong thời gian gần đây, King Coffee đã hợp tác cùng Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột để trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café cho 10 thành viên trong danh sách 37 người được đề cử bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột. Trước đó, King Coffee cũng đã trao tặng 2 mô hình WeHome Café cho phụ nữ hội viên tại huyện Ea Kar và TP. Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Nguồn: Báo Điện Tử Đắk Lắk - https://baodaklak.vn/xa-hoi/202309/ho-tro-mo-hinh-kinh-doanh-cho-hoi-vien-phu-nu-co-hoan-canh-kho-khan-7f70b6d/