Tin tức

CEO King Coffee - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo truyền cảm hứng tại Gala Cấy Nền Trà Việt

CEO King Coffee - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo truyền cảm hứng tại Gala Cấy Nền Trà Việt

Gala Cấy Nền Trà Việt với chủ đề “Hành trình mang Trà Việt ra thế giới” do HST Cấy Nền tổ chức đã diễn ra vào sáng thứ Năm vừa qua (26/10/2023) tại Hồ Văn – Quốc Tử Giám, Hà Nội. Sự kiện với sự tham dự của hàng trăm nghệ nhân trà, nhà trà và những người yêu trà khắp cả nước.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã góp mặt tại Gala Cấy Nền Trà Việt để truyền cảm hứng về cách xây dựng thương hiệu, đưa thương hiệu Việt ra nước ngoài, nâng cao giá trị sản phẩm bằng dư duy chuyển từ thị trường người mua sang thị trường của người bán, và sự kiên trì học tập, làm việc không ngừng để biến khát vọng của mình thành hiện thực.

 

 

 

Bà Diệp Thảo rất cảm ơn Giáo sư Phan Văn Trường đã chia sẻ với các bạn trẻ bằng tất cả trái tim và bằng tất cả sự trong sáng của mình vì một thế hệ trẻ tương lai của đất nước. “Để tạo giá trị cho Việt Nam, các bạn trẻ hãy học hỏi những người đi trước, vượt lên chính mình, hãy chọn cho mình những cách độc đáo nhất để các bạn vươn lên và tỏa sáng, đem những giá trị của Việt Nam ra với thế giới. Chúng ta đang thấy vận hội mới khi Việt Nam có sự hợp tác chiến lược với Mỹ, Trung Quốc, Nga….Tôi mong rằng các bạn trẻ hãy chọn đây là thời diểm rất tốt để vươn lên và tỏa sáng, đem lại giá trị tốt đẹp cho đất nước mình.”

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và giáo sư Phan Văn Trường phát biểu giao lưu tại Gala Cấy Nền Trà Việt

 

Bà Diệp Thảo cũng gửi tặng 50 cuốn sách Nữ hoàng của King Coffee (The Queen of King Coffee) đến sự kiện, đó như món quà để truyền cảm hứng và động lực đến các bạn trẻ vượt lên xây dựng thương hiệu ra vươn ra thế giới.

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ký tặng sách cho các bạn trẻ và chụp hình lưu niệm

 

Gala Cấy Nền Trà Việt với chủ đề “Hành trình mang Trà Việt ra thế giới” do HST Cấy Nền tổ chức tại Hồ Văn – Quốc Tử Giám, Hà Nội.