Tin tức

BÀ LÊ HOÀNG DIỆP THẢO TRAO TẶNG 12 MÔ HÌNH KINH DOANH WEHOME CAFÉ CHO CHỊ EM PHỤ NỮ TẠI TỈNH ĐẮK LẮK TRONG ĐỢT 1 CỦA DỰ ÁN

BÀ LÊ HOÀNG DIỆP THẢO TIẾP TỤC CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG 12 MÔ HÌNH KINH DOANH WEHOME CAFÉ CHO CHỊ EM PHỤ NỮ TẠI TỈNH ĐẮK LẮK

12 chị em đã nhận được WeHome Café trong đợt 1 (tháng 8&9)

Buôn Ma Thuột, ngày 21 tháng 9, 2023 – Tiếp tục chương trình Women Can Do để truyền cảm hứng giúp 100,000 phụ nữ khởi nghiệp, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc King Coffee đang triển khai dự án trao tặng 150 mô hình kinh doanh WeHome Café cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Trong đợt 1 là tháng 8 và 9 vừa qua, King Coffee phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột trao mô hình kinh doanh WeHome Cafe cho 10 chị em được chọn trong danh sách 37 chị em do Hội Liên hiệp Phụ nữ đề cử. Trước đó, King Coffee cũng đã trao 2 mô hình WeHome Cafe cho chị Đỗ NaVi (ngụ tại Ea Kar, Đắk Lắk) và chị Kiều Mi (ngụ tại Đà Lạt).

Chia sẻ về mục tiêu của dự án này, bà Diệp Thảo cho biết: “Chúng tôi nỗ lực để hướng cho Phụ nữ Tây Nguyên tạo được sinh kế và tự chủ hơn trong cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi trao tặng nhiều mô hình quán cà phê WeHome để hướng nghiệp cho chị em.”

Tiếp tục đào tạo pha chế & vận hành xe WeHome Café do bà Lê Hoàng Diệp Thảo trao tặng

Tại buổi đào tạo pha chế và vận hành vào sáng ngày 21 tháng 9 cho các chị em đã nhận được mô hình WeHome Cafe, bà Lê Thị Thanh – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thành phố Buôn Ma Thuột chia sẻ đã biết về mô hình WeHome Café và dự án Women Can Do từ lâu. Với số vốn nhỏ ban đầu và sự hỗ trợ từ King Coffee, đây là cơ hội để chị em phụ nữ tham gia mô hình kinh doanh khởi nghiệp của dự án, làm chủ cuộc sống, mang lại thu nhập ổn định cho gia đình mình và đóng góp tích cực cho xã hội. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến Madame Lê Hoàng Diệp Thảo và TNI King Coffee đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Buôn Ma Thuột triển khai dự án hỗ trợ chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn.

Chương trình trao tặng 150 xe WeHome Café và bộ dụng cụ pha chế cà phê, vận hành xe do bà Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ hoàn bộ kinh phí. Bên cạnh đó, dự án Women Can Do sẽ hỗ trợ đào tạo kiến thức kinh doanh, quản lý tài chính, pha chế các thức uống trong menu, sử dụng phần mềm ePOS được tích hợp trong King Coffee Super App v.v… để giúp chị em vận hành mô hình một cách hiệu quả nhất.

Sau giai đoạn 1, dự án Women Can Do sẽ triển khai giai đoạn 2, các chị em có hoàn cảnh khó khăn, vui lòng liên hệ với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Buôn Ma Thuột để nhận được sự hỗ trợ của chương trình (SĐT: 0903571414 – Chị Hương, Phó Chủ tịch Hội).